วันเสาร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2557

4 จักรพรรดิ



คือ อะไรหนะเหรอเราจะบอกให้ 4 จักรพรรดิก็คือผู้ที่ปกครองทะเลครึ่งหลังของแกรนด์ไลน์หรืออีกชื่อคือ New World เป็นกลุ่มโจรสลัดที่มีอำนาจเทียบเท่ากับกองทัพเรือและเจ็ดเทพโจรสลัด เป็นผู้ที่มีอำนาจเหนือกว่าโจรสลัดทั่วไปและเป็นผู้ที่เข้าใกล้สมบัติวันพีชมากที่สุด จะมีใครกันบ้างนะไปดูกันดีกว่า

โจรสลัดหนวดขาว เอ็ดเวิดล์  นิวเกทต์  กินผลกุระ กุระ มีความสามารถทำให้ทุกสิ่งสั่นสะเทือนได้(เสียชีวิตแล้วในสงครามมารีนฟรอด) เป็นโจรสลัดที่เป็นคู่แข่งกับโกล โรเจอร์ ราชาโจรสลัด

โจรสลัดผมแดง แชงคูส ผู้ที่ทำให้ลูฟี่อยากเป็นโจรสลัดและให้หมวกฟางไว้กับลูฟี่ ใช้ดาบในการต่อสู้และแขนได้ขาดไปข้างหนึ่งเพราะช่วยลูฟี่ไว้ในตอนเด็ก สมัยก่อนเคยเป็นเด็กฝึกบนเรือของราชาโจรสลัด

โจรสลัดบิ๊กมัม ชาลอส หลินหลิน ผู้ที่ชื่นชอบขนมหวามเป็นที่สุดถ้าเกาะไหนไม่มีขนมหวานให้จะถล่มเกาะนั้น  และถูกลูฟี่ท้าสู้กันเพราะ เรื่องขนมหวานบนเกาะเงือก


โจรสลัดไคโด อสูรร้าย ผู้ที่ทำการค้ากับเจ็ดเทพโจรสลัดโดฟามิงโก้ เป็นอสูรบ้าเลือด และเป็นผู้ที่แข็งแกร่งมากและปกครองลูกเรือที่กินผลปีศาจมากกว่า 100 คน ลูฟี่และลอว์ เป็นพันธมิตรกันเพื่อล้มไคโด

โจรสลัดหนวดดำ มาเชล ดี ทีช ผู้ที่ได้รับพลังจากผลยามิ ยามิ ความมืด กับ กุระ กุระ สั่นสะเทือน อดีตลูกเรือของหนวดขาวหลังจากที่หนวดขาวตายในสงคราม ก็เข้าไปแย่งอณาเขตของหนวดขาวมาเป็นของตน และเป็นสาเหตุที่ทำให้เอสพี่ชายลูฟี่ถูกประหาร


2 ความคิดเห็น:

  1. อยากเห็น 4 จักพรรดิ สู้กัน คงมันน่าดู

    ตอบลบ
  2. เดี่ยวบอกคนเขียนเรื่องให้นะ 555

    ตอบลบ